[A116] Activity book: Bộ sách gắn kết tình cảm Mẹ và Bé

[A116] Activity book: Bộ sách gắn kết tình cảm Mẹ và Bé

Combo sách hoạt động số 1 cho Mẹ Bầu

Khi mang thai, cùng với sự thay đổi về cơ thể, Mẹ cũng trở nên nhạy cảm hơn, thường xuyên cảm thấy căng thẳng, lo lắng. Nhưng Mẹ biết không, em bé trong bụng hoàn toàn có thể cảm nhận được điều này, bởi khi Mẹ ở trong trạng thái tâm lý tiêu cực, sẽ dẫn đến sự gia tăng các hormone cortisol. Và thông qua bánh nhau, các hormone này cũng sẽ tăng lên trong máu thai nhi, khiến con gặp phải những cảm xúc tương tự. Vậy làm thể nào để Mẹ luôn giữ được một tinh thần lạc quan, vui tươi, thoải mái trong suốt thai kỳ?
Bộ Activity Books được ra đời vừa đáp ứng được tiêu chí giúp mẹ giải tỏa cẳng thẳng, mệt mỏi, vừa là sợi dây gắn kết chặt chẽ với em bé trong bụng. Mẹ sẽ được trải nghiệm rất nhiều những hoạt động thú vị như:
- Tham gia các trò chơi: Wordsearches, Mazes, Lists, Quizzes,...
- Hoạt động tô màu: giúp giảm căng thẳng, tốt cho sự phát triển trí não thai nhi.
- Count-down: Lịch đếm ngược ngày gặp bé yêu.
- Habit tracker: xây dựng và theo dõi những thói quen tốt khi mang thai như uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống vitamin...
- Inspiration quote: Những câu trích dẫn động viên và truyền cảm hứng cho Mẹ được vẽ minh họa đầy sinh động.
- Journaling - Nhật ký: Lưu giữ cảm xúc và những khoảnh khắc thai kỳ đáng nhớ.

Mẹ đọc sách hàng ngày và xây dựng thói quen tích cực

Bộ sách Activity Books không chỉ mang đến cho Mẹ những hoạt động giải trí, mà còn khuyến khích Mẹ tham gia và xây dựng những thói quen tích cực, có lợi cho thai kỳ như việc uống đủ nước, tập thể dục, đọc sách, duy trì việc uống vitamin, và viết nhật ký hàng ngày...
Kết thúc một ngày dài, hãy tổng kết những thành tựu mà Mẹ đã đạt được. Sử dụng bút màu để đánh dấu và ghi chú lại những việc đã hoàn thành. Đừng quên chia sẻ những trải nghiệm thú vị của mình với con yêu. Điều này không chỉ giúp Mẹ kết nối với bé một cách đặc biệt mà còn là cách tạo ra những ký ức đáng nhớ trong suốt thời gian thai kỳ.

Tham khảo Những lưu ý để chọn sách mang thai tốt nhất cho Bà Bầu[A116] Activity book: Bộ sách gắn kết tình cảm Mẹ và Bé

Bộ Đôi Đặc Biệt: Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai - Hành Trình Kỳ Diệu Cùng Con

Activity Books không chỉ đơn giản là một bộ sách hoạt động, mà còn là một hành trình kỳ diệu cùng con. Chúng được thiết kế với nhiều hình ảnh sinh động, đầy màu sắc. Khi bạn đọc chúng cùng bé, giọng đọc đầy biểu cảm của bạn sẽ giúp bé làm quen với những hình ảnh đơn giản, nhận biết màu sắc và tìm cách giải quyết các tình huống trong câu chuyện.
Nhờ vào những trang sách này, bé yêu của bạn sẽ phát triển trí tưởng tượng, nâng cao khả năng ghi nhớ, và cùng Mẹ xây dựng một tình cảm đáng quý. Đây thực sự là cách tuyệt vời để bạn và con thực hiện một hành trình đầy hứng thú và kết nối với nhau một cách đặc biệt.

Chất Lượng Luôn Được Ưu Tiên Tại Nhà Đậu

Khi bạn quyết định mua combo Activity Books từ Nhà Đậu, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng hàng đầu:

  • Bìa sách được thiết kế chắc chắn, in ấn kỹ thuật số với độ sắc nét tối ưu, sử dụng giấy mỹ thuật cao cấp. Kích thước khổ giấy rộng rãi để bạn có không gian đủ cho việc viết và vẽ.
  • Đặc biệt, mỗi cuốn sách đi kèm với 36 gợi ý kích thích tư duy, giúp bạn dễ dàng khởi đầu quá trình viết nhanh chóng hơn.
  • Nhà Đậu còn áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm, mang lại sự an tâm khi bạn có nhu cầu đổi hoặc trả lại sản phẩm vì bất kỳ vấn đề nào. Sự hài lòng và chất lượng của bạn luôn được đặt lên hàng đầu tại chúng tôi!
[A116] Activity book: Bộ sách gắn kết tình cảm Mẹ và Bé

Đặt mua Activity Books online vô cùng đơn giản – Thanh toán khi nhận hàng

Bí quyết giúp Mẹ "đánh bay" mệt mỏi, stress thai kỳ đây rồi, vậy thì còn chần chờ gì, hãy nhanh tay mua ngay bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai thôi nào Mẹ ơi!
Đặt mua online vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào form, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), áp dụng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển.