[A36] Ăn hạt dinh dưỡng có lợi gì cho phụ nữ mang thai?

[A36] Ăn hạt dinh dưỡng có lợi gì cho phụ nữ mang thai?

Hỗ trợ giảm phù nề và các triệu chứng táo bón thường gặp ở Mẹ Bầu

Để thai nhi được phát triển khỏe mạnh, ngoài những bữa ăn chính hàng ngày, việc ăn thêm các bữa ăn vặt với các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy sẽ cực kỳ tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu sẽ giúp Mẹ bổ sung Protein, các Chất béo tốt cùng rất nhiều Vitamin và Chất xơ. Đặc biệt, vì là thực phẩm làm từ quả và hạt nên hoàn toàn không có Chất béo gây hại. Nhờ đó cơ thể sẽ được tăng cường sức đề kháng, đồng thời hỗ trợ giảm phù nề và các triệu chứng táo bón thường gặp ở nhiều Mẹ Bầu.

Tối ưu hóa dinh dưỡng cho Mẹ Bầu hàng ngày với Mixnuts và Mixfruits


Dành riêng cho các bà bầu, Mixnuts và Mixfruits không chỉ là một sự lựa chọn thông minh mà còn là một cách tiện lợi để bổ sung dinh dưỡng trong cuộc sống hàng ngày. Bạn có thể thưởng thức chúng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày: sáng sớm, khi đói bụng, hoặc như một phần ăn vặt. Hãy nhớ bổ sung khoảng 30-40 gram hỗn hợp hạt và quả này vào khẩu phần hàng ngày của bạn.

Đặc biệt, đối với những bà bầu không ưa hạt Óc chó, hãy thử kết hợp chúng với các loại quả để tạo nên một sự kết hợp ngon miệng và dinh dưỡng. Sau khi sử dụng, hãy đậy kín nắp hộp để đảm bảo sản phẩm luôn giữ được độ giòn và hương vị tốt nhất. Lưu trữ chúng trong ngăn mát tủ lạnh là một cách tốt để đảm bảo sự tươi ngon.

Nếu bạn có thời gian, hãy thử biến tấu các thành phần này thành những món ăn thú vị hơn, như chế biến thành món ăn kèm với sữa chua, làm mứt với bơ, hoặc thậm chí tạo ra những sinh tố ngon miệng. Hãy tham khảo hướng dẫn từ Nhà Đậu để đổi mới khẩu vị và tận hưởng những món ngon đầy dinh dưỡng.
[A36] Ăn hạt dinh dưỡng có lợi gì cho phụ nữ mang thai?

Độc đáo và Tối ưu Hóa Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu


Mixnuts và Mixfruits - sự kết hợp đặc biệt của các loại hạt sấy khô và quả sấy dẻo - đang là nguồn dinh dưỡng hàng đầu dành cho Mẹ Bầu. Sản phẩm này đã được tổng hợp một cách cẩn thận để đảm bảo bạn và bé yêu của bạn nhận được sự hỗ trợ tối ưu trong thời kỳ thai kỳ.

Mixnuts gồm 5 loại hạt sấy khô:

  • Óc chó Mỹ: Chứa nhiều Axit hữu cơ giúp bé thông minh, cùng với lượng Omega 3 và Omega 6 giúp hình thành trí não vượt trội 10 lần so với cá hồi.
  • Macca Úc: Bổ sung kháng thể cho bé.
  • Hạt Điều Bình Phước: Bổ sung Đồng và Sắt, tạo sự linh hoạt cho xương khớp, hỗ trợ tạo máu và cải thiện sức khỏe tim mạch.
  • Hạnh nhân: Giúp giảm tỷ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh cho bé.
  • Nho khô Trung Đông: Vị ngọt tự nhiên và chất xơ cao giúp tiêu hoá, giảm táo bón, mệt mỏi và chóng mặt cho Mẹ Bầu.

Mixfruits gồm 5 loại quả sấy dẻo:

  • Dâu tây Đà Lạt: Giúp tăng cường hệ miễn dịch và giảm nguy cơ bệnh hở hàm ếch.
  • Mơ Úc: Cung cấp Vitamin A để phát triển thị lực cho bé.
  • Nam việt quất Canada: Bổ sung sắt cho Mẹ Bầu, giúp tránh thiếu máu.
  • Chà là Isarel: Tạo sự phát triển toàn diện cho bé với nhiều khoáng chất quan trọng.

Vị chua chua ngọt ngọt tự nhiên của các loại quả trong Mixfruits không chỉ thú vị mà còn giúp Mẹ Bầu đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thời kỳ thai kỳ.

Để đảm bảo sản phẩm luôn giữ chất lượng tốt nhất, sau khi sử dụng, hãy đậy kín nắp sản phẩm và bảo quản nơi thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời.

Chăm sóc sức khỏe của bạn và bé yêu là trách nhiệm của chúng tôi, và chúng tôi tự hào mang đến cho bạn sự lựa chọn độc đáo và tối ưu hóa dinh dưỡng trong thời kỳ đặc biệt này.

Tham khảo Vì sao Mẹ Bầu nên tích cực ăn 5 loại hạt sau?

Tận Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ Bầu


Nhà Đậu ra đời với tâm nguyện cao cả - cung cấp các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe Mẹ Bầu. Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng cho mỗi thành phần trong sản phẩm của chúng tôi. Những loại hạt và quả tự nhiên được lựa chọn tỉ mỉ, sau đó được sấy khô và bảo quản trong điều kiện thích hợp - không tẩm ướp, không sử dụng hóa chất.

Chúng tôi tự hào cam kết hỗ trợ và đổi trả sản phẩm nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc nghi ngờ nào về sản phẩm của chúng tôi. Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho Mẹ Bầu sự yên tâm và sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của họ.
[A36] Ăn hạt dinh dưỡng có lợi gì cho phụ nữ mang thai?

Giao hàng miễn phí toàn quốc - Tiện lợi và thảnh thơi


Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu là lựa chọn không thể thiếu cho thực đơn lành mạnh của Mẹ Bầu. Đây không chỉ mang đến trải nghiệm độc đáo về các món ăn vặt, mà còn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và tiện lợi tối đa. Đặc biệt, nếu bạn đang phải đối mặt với cơn ốm nghén không mong muốn trong thời gian mang thai, thì Combo Mixnuts và Mixfruits là sự lựa chọn tuyệt vời.
Chỉ cần vài bước đơn giản, bạn có thể thỏa thích thưởng thức tại nhà. Việc đặt hàng trực tuyến và thanh toán khi nhận hàng trở nên dễ dàng. Hãy để lại thông tin của bạn để Nhà Đậu cung cấp tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Tham khảo Bỏ túi ngay 5 loại hạt cực tốt khi mang thai