[A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách Mẹ Bầu không nên bỏ lỡ

[A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách Mẹ Bầu không nên bỏ lỡ

Mẹ Bầu thông thái chọn sách gì cho thai kỳ?

Mang thai nên đọc sách gì? Đây chắc chắn là một câu hỏi được rất nhiều Mẹ quan tâm. Những cuốn sách về chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức mang thai có lẽ ai cũng có, nhưng Mẹ hãy thử xem trong tủ sách của mình đã có bộ Activity Books chưa?
Activity Books gồm 2 cuốn: Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được thiết kế dành riêng cho các Mẹ Bầu. Điểm đặc biệt và khác biệt ở bộ Activity Books này so với những cuốn sách khác là chúng không có những trang đầy chữ là chữ và cũng không cung cấp những kiến thức chuyên sâu, khủng khiếp về việc mang thai. Activity Books chỉ có những hoạt động giúp Mẹ thư giãn, đánh bay stress, xây dựng một thai kỳ chu đáo và ghi lại những điều độc nhất của riêng Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày.
Mẹ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành vô cùng đáng yêu này với các hoạt động ý nghĩa như:
- Hoạt động giải trí: tô màu, puzzle, trắc nghiệm...
- Lên kế hoạch và nhắc nhở Mẹ với To-do List.
- Habit Tracker xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
- Ghi lại cảm xúc, suy nghĩ với Journaling...
Và rất nhiều hoạt động hay ho khác đang chờ Mẹ khám phá.

Kết Nối Sâu Sắc với Con Yêu - Hành Trình Đồng Hành của Bố Mẹ


Một trong những âm thanh mà thai nhi đặc biệt yêu thích là giọng nói của Bố và Mẹ. Vì vậy, hãy sử dụng mỗi ngày để tạo mối giao tiếp sâu sắc cùng con. Đừng chỉ giới hạn ở việc cầm bút màu và tô tranh, Mẹ có thể tạo kết nối đặc biệt này bằng cách miêu tả cho con về bức tranh Mẹ sắp tô: "Cây này có màu xanh lá vậy con ạ", "Hôm nay, Mẹ sẽ tô một chú thỏ trắng có đôi tai dài dài nhé"... Hãy giúp con cảm nhận vẻ đẹp của thế giới bên ngoài thông qua mắt của Mẹ.

Trong cuốn sách, còn rất nhiều Câu Trích Dẫn Truyền Cảm Hứng - những lời động viên đầy tinh thần. Hãy đứng trước gương và tự tin thể hiện chúng để lan tỏa tích cực đến bé yêu trong bụng. Hành trình đồng hành của Bố Mẹ không chỉ là việc tô màu, mà là cơ hội tạo dựng mối kết nối đặc biệt và gửi những tình yêu thương sâu sắc tới con yêu của bạn.

Tham khảo Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách không thể thiếu cho Bà Bầu[A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách Mẹ Bầu không nên bỏ lỡ

Khám phá học hỏi đáng nhớ

Rất nhiều trẻ em, sau khi sinh ra, có khả năng nhớ lại những ký ức từ thời gian trong Bụng Mẹ. Con có thể nhớ những bài hát, câu chuyện cổ tích mà Mẹ đã chia sẻ trong thời kỳ mang thai. Vì vậy, hãy tận dụng giai đoạn này để tạo cơ hội giáo dục sớm cho bé.
Bộ sách Activity Books thiết kế vô cùng sáng tạo với nhiều hoạt động thú vị, chính là cơ hội tuyệt vời để Mẹ và bé kết nối. Thông qua đó, con có thể học hỏi nhiều kỹ năng, làm quen với hình ảnh, màu sắc và khám phá thế giới xung quanh mình.
Tham khảo Những cuốn sách Mẹ Bầu nên đọc cho thai nhi nghe

Chất Lượng: Ưu Tiên Số Một tại Nhà Đậu

Khi bạn mua combo Activity Books tại Nhà Đậu, chúng tôi cam kết gửi đến bạn những sản phẩm chất lượng hàng đầu, đảm bảo sự hài lòng của Mẹ:
- Bìa sách được thiết kế cứng, dày và in ấn kỹ thuật số sắc nét, sử dụng giấy mỹ thuật chất lượng cao. Kích thước lớn của trang giấy giúp bạn có đủ không gian để viết, vẽ...
- Đặc biệt, mỗi cuốn sách đi kèm với 36 gợi ý, giúp Mẹ bắt đầu viết một cách dễ dàng hơn.
- Nhà Đậu có chính sách bảo hành sản phẩm, đảm bảo bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm. Nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra, chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc đổi hoặc trả lại sản phẩm. [A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách Mẹ Bầu không nên bỏ lỡ

Trải Nghiệm Độc Đáo Và Quà Tặng Tuyệt VờiMẹ Bầu Zui và Sách Hoạt Động Hành Trình Mang Thai

Không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và tạo tinh thần thoải mái, mà còn là sợi dây kết nối tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Tại Nhà Đậu, chúng tôi tặng Mẹ ưu đãi đặc biệt: freeship cùng vô vàn phần quà hấp dẫn khác.


Tham khảo Tất tần tật những cuốn sách mang thai Mẹ Bầu nên có