[A36] Combo dinh dưỡng Bà Bầu nên mua tốt cho thai nhi

[A36] Combo dinh dưỡng Bà Bầu nên mua tốt cho thai nhiChế độ dinh dưỡng trong giai đoạn mang bầu đóng một vai trò vô cùng quan trọng để hỗ trợ sự phát triển của thai nhi. Bên cạnh việc lựa chọn các loại thực phẩm sạch và cân đối cho bữa ăn chính, việc chọn lọc đồ ăn vặt cũng đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết đối với các bà bầu. Hãy cùng tìm hiểu về Combo ăn vặt Mixnuts and Mixfruits, sản phẩm dành riêng cho các bà bầu.

Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits cho các Mẹ Bầu

Phụ nữ mang thai thường có cảm giác thèm ăn xuyên suốt, và có thể ăn quanh ngày. Tuy nhiên, các loại thực phẩm ăn vặt phổ biến ở Việt Nam hiện nay thường chứa nhiều thành phần có thể gây hại cho sức khỏe của cả mẹ và bé

Thỏa Sức Sáng Tạo Với Mixnuts và Mixfruits Cho Bữa Ăn Sáng, Ăn Vặt Và Nhiều Món Ngon Khác

Ngoài các bữa ăn chính hàng ngày, Mẹ Bầu có thể tận dụng bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu để biến bữa sáng và ăn vặt thành những trải nghiệm thú vị trong suốt thời kỳ mang thai. Dù bạn đói bụng hoặc cảm thấy buồn miệng, chỉ cần ăn khoảng 30-40gr mỗi loại, tương đương một nắm tay, bạn sẽ cảm nhận sự ngon miệng và bổ dưỡng.
Sản phẩm Mixnuts và Mixfruits đã được chế biến sẵn, không cần loại bỏ vỏ, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Bạn có thể ăn chúng trực tiếp mà không cần bất kỳ công đoạn nào.
Ngoài ra, bạn có nhiều cách sáng tạo để thưởng thức sản phẩm này. Bạn có thể kết hợp chúng với sữa chua hoặc sữa tươi để tạo ra món ăn sáng khoa học. Nếu bạn thích làm bánh, hãy thử thêm các loại hạt và trái cây này vào công thức bánh của bạn. Ai biết được rằng bạn có thể tạo ra những chiếc bánh thơm ngon và bổ dưỡng, đúng không?
Sau mỗi lần sử dụng, đừng quên đậy kín nắp sản phẩm và bảo quản chúng ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp để đảm bảo giữ được hương vị tốt nhất. Đề nghị dùng sản phẩm trong vòng 2 tháng để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Tham khảo [A116] Mẹ Bầu Zui: Mẹ Bầu đọc sách giúp con phát triển tư duy[A36] Combo dinh dưỡng Bà Bầu nên mua tốt cho thai nhi

Mixnuts và Mixfruits cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt trong 14 ngày bao gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits với thành phần tối ưu cho sức khỏe của Mẹ Bầu.
Mixnuts bao gồm các loại hạt như: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca đã được loại bỏ vỏ và sấy khô, kết hợp cùng Nho đen nguyên chất. Đây là nguồn cung cấp dưỡng chất cần thiết để giúp bé phát triển khỏe mạnh, thúc đẩy sự phát triển của não bộ bé như: Omega-3, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic, …
Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Maggie, Canxi, Sắt … giúp Mẹ Bầu duy trì sự linh hoạt cơ thể, xương chắc khỏe, tránh mệt mỏi và đau lưng. Các chất béo tốt, Vitamin B1, Vitamin B6, … còn giúp hạn chế các nguy cơ huyết áp cao khi mang thai, đồng thời giảm căng thẳng hay trầm cảm.
Mixfruits gồm 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Mixfruits có vị chua dịu nhẹ phối hợp với vị ngọt tự nhiên vô cùng dễ thương. Hàm lượng Chất chống oxy hóa cao và Proanthocyanidin có trong Nam việt quất và Dâu tây không chỉ bảo vệ tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi gốc tự do độc hại, mà còn tăng cường khả năng miễn dịch. Vitamin K và lượng Glucoso tốt sẽ mang lại cho Mẹ cảm giác tràn đầy năng lượng hơn, giảm chóng mặt hay buồn nôn trong thời gian mang thai. Chất xơ trong trái cây còn giúp ngăn chặn bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời điều chỉnh việc tăng cân và cải thiện hệ tiêu hóa. Đặc biệt, Chất xơ ngăn chặn táo bón, một triệu chứng rất khó chịu đối với các Mẹ Bầu.

Tham khảo Bà Bầu nên ăn gì để bớt ốm nghén khó chịu?

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của Nhà Đậu cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu cam kết nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với mọi sản phẩm. Các đối tác cung ứng nguyên liệu của Nhà Đậu đều là những đơn vị uy tín trong lĩnh vực chế biến và nhập khẩu hạt quả chất lượng cao. Các loại hạt và quả đều được xử lý sơ chế và lựa chọn tỉ mỉ. Thành phẩm đóng gói cam kết chứa các hạt đều kích cỡ theo từng loại, không vỡ vụn, không mềm ỉu và hôi dầu, các quả ngọt tự nhiên, không chất bảo quản và sử dụng công nghệ sấy lạnh để giữ lại khoáng chất và Vitamin.
Nhà Đậu tiếp nhận mọi khiếu nại và cam kết đổi trả miễn phí nếu khách hàng nhận sản phẩm chưa đạt chuẩn chất lượng nêu trên.
[A36] Combo dinh dưỡng Bà Bầu nên mua tốt cho thai nhi

Nhanh tay đặt hàng combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Để đặt mua sản phẩm, Mẹ Bầu chỉ việc nhấn chọn loại sản phẩm muốn mua và điền thông tin giao hàng theo mẫu dưới đây. Đơn hàng sẽ được xác nhận ngay trong vòng 24 giờ làm việc. Cảm ơn Mẹ Bầu đã quan tâm đến sản phẩm của Nhà Đậu. Chúc Mẹ và Bé có một hành trình đầy khỏe mạnh và nhiều yêu thương.
Tham khảo Đừng quên bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ Bầu với combo ăn vặt Nhà Đậu